Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Chung cư Imperia Sky Garden ngôi nhà mơ ước cho những đứa trẻ Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Đăng ký nhận vé mời tham quan condotel golden peak tại Nha Trang Tại sao khách hàng lại cần thuê thám tử tại Hà Nội Hoàng Giáp cung cấp lồng công nghiệp giá rẻ nhưng rất chuyên nghiệp. Sản phẩm bán lồng thỏ 100 làm bằng máy tự động, các mối hàn gọn, chắc chắn, các nan lồng được mạ kẽm sáng bóng và độ bền cao. Tôi đã sử dụng toàn bộ thiết bị máy làm cám Hoàng Giáp cung cấp từ lồng thỏ, van uống nước cho thỏ, máng ăn cho thỏ, tấm nhựa đa năng. Đặc biệt tôi rất yêu thích bán máy ép cám viên chăn nuôi, bởi sản phẩm này giúp tôi tiết kệm 60% chi phí chăn nuôi và 70% nhân lực cho chăn nuôi. Cảm ơn Hoàng Giáp Nhận đào tạo, hướng dẫn giải pháp phục hồi tóc hư tổn tận gốc chỉ sau 1 tuần

Làm gì để tăng sức đề kháng một cách toàn diện

Một cơ thể có khả năng đề kháng tốt là cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai. Điều này cần một thực đơn khoa học, một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Vậy làm như thế nào để cơ thể chúng ta tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng toàn diện.

1. Thực đơn khoa học và thông minh 

Một thực đơn đảm bảo tính khoa học và thông minh cần phải đảm bảo yêu tố đầy đủ và cân bằng. Nghĩa là khẩu phần ăn của bạn đầy đủ nhu cầu cơ thể cần và với các nhóm dưỡng chất cân bằng, hợp lý. Cụ thể hơn, một khẩu phần ăn của bạn cần đảm bảo các nhóm dưỡng chất bao gồm: Tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Trong đó, bạn cần đặc biệt chú ý các dưỡng chất có lợi ích trực tiếp tới sức đề kháng của cơ thể, như: đồng, kẽm, axit folic và vitamn B12, giúp kiểm soát quá trình tạo ra bạch cầu trong tuỷ xương. Vitamin A, E, C, giúp hỗ trợ bạch cầu tiêu diệt mọi kẻ thù của cơ thể.

Với chất béo, bạn nên ăn chất béo lành, đó là chất béo có nguồn gốc thực vật như dầu hạt cải, dầu ôliu, hạt điều, các loại cá biển (cá hồi, cá sácdin, cá ngừ) rất giàu axit béo omega-3.

2. Ăn chậm, nhai kỹ

Cố gắng ăn chậm, nhai kỹ giúp cho việc tiêu hóa thuận lợi. Ăn quá nhanh, cơ thể không tiết đủ men tiêu hoá, thức ăn sẽ không thể tiêu hoá tốt. Điều này sẽ khiến cơ thể không hấp thụ được nhiều thành phần dưỡng chất, gây thiếu chất, từ đó, hệ đề kháng của cơ thể có thể cũng yếu đi.

3. Sống lạc quan

Các nhà khoa học khẳng định, lối sống, suy nghĩ tích cực có tác động lớn đối với một hệ đề kháng khỏe mạnh. Vì vậy, hãy thoải mái, vô tư, tạo cho mình nhiều niềm vui và tiếng cười. Những người có thái độ lạc quan, tích cực đối với cuộc sống rất hiếm khi mắc các bệnh lây nhiễm, nhiễm virus, họ có sức khoẻ tốt hơn và tuổi thọ cao hơn.

4. Luyện tập nhiều hơn

Vận động thường xuyên và đều đặn sẽ thúc đẩy nhiều oxy tiếp cận các mô, tăng cường lượng máu đi nuôi cơ thể và và giúp các cơ quan đẩy mạnh hoạt động, tăng cường thải độc. Do đó, hoạt động cơ bắp phát huy tác dụng cải thiện chức năng hệ miễn dịch. Vì vậy, bạn nên dành thời gian luyện tập. Đơn giản là đi bộ 30 phút mỗi ngày bạn đã hỗ trợ rất lớn để nâng cao sức đề kháng.

5. Ngủ và nghỉ hợp lý

Khi bạn thường xuyên căng thẳng, làm việc quá sức, cơ thể thường xuyên phải chống đỡ với sự mệt mỏi, rệu rã của bạn, điều đó không thể làm nên một khả năng đề kháng hiệu quả. Mặt khác, tình trạng thức khuya, thiếu ngủ thường xuyên xảy ra, cơ thể suy yếu khiến khả năng đề kháng của mỗi người do vậy hệ đề kháng sản xuất ít kháng thể hơn. Vì vậy, hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý và đầu tư thêm cho giấc ngủ (6 - 8 giờ/đêm và 30 phút vào buổi trưa mỗi ngày), cơ thể bạn sẽ có điều kiện hồi phục, từ đó sức đề kháng cũng tốt lên.

6. Rèn luyện khả năng chịu đựng của cơ thể 

Sức đề kháng cũng cần được luyện tập. Với việc rèn luyện khả năng chịu đựng, con người sẽ dễ dàng thích nghi hơn với sự biến đổi của khí hậu, môi trường, nhiệt độ. Nhờ thế, cơ thể sẽ ít bị cảm lạnh, cảm cúm, đau đầu, số mũi và đau người khi thay đổi thời tiết hơn. Bạn có thể rèn luyện bằng cách vào mùa đông, bạn lấy một chậu nước lạnh đến mắt cá chân và ngâm chân khoảng 6 phút/lần/ngày. Hoặc cách khác là bạn xả nước vòi hoa sen luân phiên (ấm -  lạnh - ấm). Hãy thực hiện vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Ban biên tập Nhật ký bé
Kiểm duyệt bởi Ban cố vấn Nhật ký bé
Trung bình: 8 /10 (1 vote)
Bài viết đã đăng ký bản quyền nội dung số.
Mọi sao chép phải tuân thủ quy định của NKB
Tin liên quan
Tin khác